TS ĐINH VĂN THÀNH - Chuyên gia về Kỹ thuật trồng – Bảo vệ thực vật

Trong khuôn khổ hợp tác với CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP AGRITECH với mục đích
  • Hỗ trợ Hệ thống CỔNG NÔNG DÂN nhằm đáp ứng nhu cầu giải đáp và tư vấn kịp thời khi bà con gặp phải những khó khăn
      • trong quá trình trồng trọt như: cách chọn giống cây trồng, kỹ thuật trồng và chăm sóc, phòng và trừ sâu bệnh dịch hại, cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật;
      • trong quá trình chăn nuôi như:  cách lựa chọn giống vật nuôi, chăm sóc vật nuôi, chuẩn đoán bệnh và chữa bệnh…
      • trong quá trình nuôi trồng thủy sản như: kỹ thuật chọn giống, sử lý môi trường nuôi trồng thủy sản, chuẩn đoán và chữa bệnh… 
  • Sẵn sàng phục vụ các hộ nông dân, các chủ trang trại…có nhu cầu đào tạo, tập huấn chuyển giao công nghệ kỹ thuật trồng trọt và bảo vệ thực vật, chăn nuôi và thú y, nuôi trồng thủy sản.


CHUYÊN GIA:  TS ĐINH VĂN THÀNH                                   
Chức danh: Hội viên Hội Khoa học kỹ thuât bảo vệ thực vật Việt Nam, Nguyên trưởng bộ môn miễn dịch thực vật - Viện Khoa học kỹ thuât bảo vệ thực vật.


Lĩnh vực chuyên gia: Kỹ thuật trồng – Bảo vệ thực vật
TS. Đinh Văn Thành sẵn sàng tư vấn, trả lời câu hỏi liên quan đến:
1) Bảo vệ thực vật trên cây lương thực, cây công nghiệp, cây ăn quả, cây thuốc…,
2) Phòng trừ tổng hợp sinh vật hại cây trồng nông lâm nghiệp…
3) Sử dụng chế phẩm sinh học trong bâỏ vệ thực vật.
4) Quy trình sản xuất nông sản an toàn, kỹ thuật trồng, chăm sóc, 
Và chịu trách nhiệm đào tạo chuyển giao công nghệ về:
o Quy trình sản xuất nông sản an toàn Vietgap,
o  Đồng thời hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình thực hành sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỎI – ĐÁP

Mục HỎI – ĐÁP “Nhà nông hỏi - Nhà khoa học trả lời”:
          Giúp bà con trực tiếp được CHUYÊN GIA NÔNG NGHIỆP (viết tắt là CG) hàng đầu của Việt Nam (trong các lĩnh vực Trồng – Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi – Thú Y, Nuôi trồng thủy sản) tư vấn, giải đáp các vướng mắc trong quá trình sản xuất, được LUẬT SƯ tư vấn, tháo gỡ các vấn đề vấp phải trong cuộc sống.

Mỗi khi gặp khó khăn như: cây trồng bị sâu bệnh, dịch hại, con vật bị ngã bệnh; Ao, chuồng cần xử lý; Kể cả khi không biết cách chọn giống cây, con như thế nào; Thậm chí bà con đang phân vân chưa biết trồng cây gì, nuôi con gì…
Bà con hãy vào mục Hỏi – Đáp “Nhà nông hỏi - Nhà khoa học trả lời”.
Đầu tiên bà con hãy vào tìm xem vấn đề mình đang gặp phải đã được CG trả lời chưa (vì trên hệ thống Hỏi – Đáp đã có vô vàn câu hỏi được CG giải đáp, tư vấn rồi).
Để xem các câu hỏi đã được CG trả lời, bà con cần thực hiện các bước:
1. Nhấn vào mục Hỏi – Đáp.
2. Trong mục Danh mục bà con chọn lĩnh vực mình cần (ví dụ Trồng, hoặc Chăn nuôi, hoặc Thủy sản) và chọn nội dung liên quan đến vấn đề mình đang cần hỏi (ví dụ con gà đang bị bệnh, bà con chọn mục Chuẩn đoán và chữa bệnh).
3. Nhấn vào Tìm kiếm: Hệ thống sẽ lọc ra rất nhiều câu hỏi đã được trả lời liên quan đến mục mà bà con chọn. Bà con xem lướt nhanh các câu hỏi xem có câu hỏi trùng với câu mình định hỏi không.
4. Nếu có câu đúng với câu hỏi bà con muốn hỏi: bà con nhấn vào chỗ câu hỏi thì toàn bộ câu hỏi và câu trả lời sẽ hiện ra.
5. Trường hợp không có câu hỏi nào trùng với câu muốn hỏi, bà con chỉ cần nhấn vào “ĐẶT CÂU HỎI” trên hệ thống Cổng Nông dân và viết nội dung cần hỏi rồi gửi đi.

Chúng tôi sẽ chuyển ngay câu hỏi của bà con tới CG thuộc lĩnh vực câu hỏi. Sau 1 ngày (với câu hỏi đơn giản) hoặc sau 5 ngày (với câu hỏi phức tạp) bà con sẽ nhận được câu trả lời, tư vấn của CG.

Lưu ý:
-  Các câu hỏi đã được trả lời trên mục Hỏi – Đáp được mở miễn phí.
-   Muốn gửi câu hỏi mới, bà con cần đăng ký dịch vụ 1533 của mạng VIETTEL (rất đơn giản và tiện ích: với 3.000đ/ngày hoặc 15.000đ/tuần).

SỬ DỤNG HỎI – ĐÁP TRỰC TIẾP QUA TỔNG ĐÀI 1533.
Khi đã đăng ký dịch vụ 1533, bà con vừa có thể gửi được câu hỏi trên hệ thống Cổng Nông dân, vừa có thể được tư vấn trực tiếp hoặc gửi câu hỏi đến cho CG bằng cách gọi 1533 rồi bấm số 5, và bấm tiếp:
-   số 1 để gặp CG Chăn nuôi – Thú Y,
-   số 2 để gặp CG Trồng trọt – Bảo vệ thực vật,
-   số 3 để gặp CG về Nuôi trồng Thủy sản,
-   số 4 để gặp LUẬT SƯ tư vấn pháp luật.
  Ngoài ra bà con cũng có thể gọi trực tiếp số 024.66882434 (cước điện thoại cố định) để được hỗ trợ kịp thời. Thời gian liên lạc từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày trong tuần.


Rất mong được hỗ trợ bà con.

Pages